Post Info TOPIC: เชิญประมวลศักดิ์โชว์ตัวก่อนชิง
สอดสร้อย

Date:
เชิญประมวลศักดิ์โชว์ตัวก่อนชิง
Permalink   


biggrin.gif
สืบเนื่องจากกรณี ศึกชิงแชมป์"ว่าง"รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท องค์กรมวยโลก(WBO) ระหว่าง "ไอ้โคบาล"ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม โฮเซ่ โลเปซ อันดับ 2 ชาวเปอร์โตริโก้ เพราะเฟอร์นันโด้ มอนเทียล จะข้ามรุ่นไปชิงรุ่นแบนตั้มเวท WBO ที่"ว่าง"กับอีริค โมเรล ในวันที่ 28 มี.ค.ที่เม็กซิโก

wink.gif
ทว่าเดิมศึกประมวลศักดิ์กับโลเปซ กำหนดไว้ 7 ก.พ.ที่เปอร์โตริโก้ แต่ติดปัญหาขัดข้องเรื่องวีซ่า ทำให้ศึกดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 มี.ค. เช่นกัน แต่สถานที่ชกยังคงเดิมไม่เปลี่ยน พร้อมกันนี้ทางผู้จัด นายอีวาน ริเบอร์ร่า ประธานบริษัท พีอาร์ เบสบ๊อกซิ่ง เกรงทางฝ่ายไทยจะไม่มั่นใจในการจัด หลังมีข่าวลือว่า บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่สหรัฐ พยายามหาเหตุยกเลิกคู่มวยไฟต์นี้ แล้วแย่งโลเปซไปจัดชกกับ โดนิโต้ โดแนร์ นักชกตากาล็อกที่ฟิลิปปินส์แทน

aww.gif
แต่ทางริเบอร์ร่ายืนกรานศึกชิงแชมป์ว่าง"ระหว่าง ประมวลศักดิ์ กับ โลเปซ ไม่มีล้มแน่นอน พร้อมจ่ายมัดจำ 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ และพร้อมจะส่งตั๋วเครื่องบินสามที่นั่งเชิญ นักชกไทยไปโชว์ตัวเพื่อถ่ายทำและโปรโมทศึกครั้งนี้ที่เปอร์โตริโก้ ระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.ศกนี้อีกด้วย แต่"เสี่ยโก้"ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผจก.ประมวลศักดิ์ได้ตอบปฏิเสธไป เนื่องจากการเดินทางต้องใช้เวลานานกว่า 30 ชม. เกรงไอ้โคบาลจะอ่อนเพลียและซ้อมไม่ต่อเนื่อง
yawn.gif

__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us
Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard