Post Info TOPIC: ข่าวแท่งทอง
Anonymous

Date:
ข่าวแท่งทอง
Permalink   




1224378803kkboxingcom1.jpg



กุนซือ ทีมชาติ ติวเข้ม แท่งทอง สู้ศึกหนัก เมโดซ่า ฝันเป็น ปาเกียว แย่งเข็มขัดคาถิ่น

นักชกปินส์คู่ชก แท่งทอง โวลั่นแย่งเข็มขัด แท่งทอง คาถิ่น เจริญรอยตาม ปาเกียว ขณะที่เจ้าของตำแหน่งชาวไทยได้รับแผนการติวเข้มจากทีมงานเทรนเนอร์ทีมชาติไทยไว้สู้ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่ 2 และยุติการลงนวมเรียบร้อยแล้ว

ใกล้เข้ามาทุกขณะของการชกป้องกันแชมป์รุ่นแบนตั้มเวท IBF แพนแปซิฟิก ระหว่าง แท่งทอง เกียรติทวีสุข เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ เด็คเตอร์ เมโดซ่า ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ นำรายการ ศึกยอดมวยโลกต้านยาเสพติดในวันศุกร์ 24 ต.ค.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนวิทยาการจัดการเพชรเกษม ซอยเพชรเกษม 81 เขตหนองแขม กทม. โดยมี อ.อรพรรณ สินประสงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยาการจัดการเพชรเกษม เป็นประธานจัดการแพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษาและส่งเสริมนักชกไทยก้าวสู่แชมป์โลก ซึ่งบริษัท เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ดำเนินการถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง 7 สีเวลา 15.00-17.00 น.

ล่าสุดนายเอกรัตน์ ไชยโชติช่วง หรือ จิมมี่โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นเผยว่า ล่าสุดตนสอบถามความคืบหน้าก่อนที่คณะของ เด็คเตอร์ เมโดซ่า ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์จะเดินทางมาเมืองไทยโดยได้รับการยืนยันจากผู้จัดการนักชกตากาล็อคว่า ขณะนี้เมโดซ่ารู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ออกมาชกต่างแดนแถมยังมีตำแหน่งแชมป์รุ่นแบนตั้มเวท IBF แพนแปซิฟิกที่ แท่งทอง เกียรติทวีสุข ครองอยู่เป็นเดิมพัน และยืนยันว่ามีความพร้อมทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการฟิตซ้อม สภาพร่างกายและจิตใจมุ่งมั่นต้องการสร้างชื่อเสียงเช่นเดียวกับนักชกรุ่นพี่ียวกันหลายรายที่เคยบินมาสยบนักชกไทยถึงถิ่น

โปรโมเตอร์ จิมมี่เอกรัตน์ระบุว่า นอกจากเมนโดซ่าจะฮึกเหิมด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วยังมี แพคแมนแมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกยอดนักชกฟิลิปปินส์ซึ่งมีคิวดวลกำปั้นเปิดศึกหยุดโลกกับ สุดหล่อออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ปลายปีนี้ที่สหรัฐอเมริกาเป็นแรงบันดาลใจ ฉะนั้นการประหมัดกับแท่งทองครั้งนี้ถือเป็นบันไดขั้นแรกที่ต้องผ่านให้ได้เพื่อไต่เต้าสู่อนาคตที่สดใสยิ่งๆขึ้นไป ทางด้านแท่งทองเพิ่งฟิตซ้อมทิ้งทวนในช่วงสุดท้ายและยุติการลงนวมตามเป้าที่ทีมงานเทรนเนอร์ทีมชาติไทยตั้งเป้าเอาไว้ .

-- Edited by webmaster at 19:47, 2008-10-21

__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us
Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard